தமிழ் கதைகள்: என் இனிய அனுபவம் – பகுதி 1
இந்த தளத்தை பயன்படுத்துவது எப்படி?
ஒவ்வொரு முறை நீங்கள் லிங்க் கிளிக் செய்யும் பொழுதும் அது வேறு ஒரு விளம்பர தளத்திற்கு செல்லும் 5 நொடிகள் முடிந்ததும் வலது பக்கம் மேலே skip this ad என்பதை கிளிக் செய்தால் உங்களுக்கு தேவையான லிங்க் கிடைக்கும்.

Tamil Sex Chat

Thursday 11 April 2013

என் இனிய அனுபவம் – பகுதி 1









திருச்சியிலிருந்து மும்பை வழியாக செல்லும் ஹௌவ்ஹாத்தி express 14 மணி 10 நிமிடத்திற்கு இரண்டாவது ப்ளாட்பாரத்தில் வந்து சேரும் என எதிர்பார்க்கடுகிறது, அறிவிப்பை கேட்டதும் என் கடிகாரத்தில் டையத்தை பார்த்தேன் 1: 40 ஆகியிருந்தது,

இன்னும் இரயில் வந்து சேர்வதற்கு அரை மணி நேரம் இருக்கு அதற்குள் ஒரு தம்மை ஊதி விட்டு வந்துடலாம் என்று சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு, கொஞ்சம் தள்ளி ஒரு சிகரெட்டை உருவி வாயில் வைத்தேன், பற்ற வைப்பதற்காக தீப்பெட்டியை எடுக்க தவறி கீழே விழுந்து விட்டது .



அதை குனிந்து எடுக்கும் போது யாரோ தலையில் தட்டுவது போல் இருந்தது, என்னை யாரும் தலை மீது கை வைத்தால், கோபம் உச்சிக்கு ஏற்பட்டு விடும்,

கோபத்தோடு கையை ஓங்கிக்கொண்டு பின்புறம் திரும்பி பார்த்தேன், என் கண்களை என்னால் நம்ப முடியவில்லை, இளம் பெண் ஒருத்தி விரைப்பா நின்று என்னை முறைத்தாள், நான் புரியாமல் பார்க்க

என்ன மிஸ்டர் இது, பார்த்தா படிச்சவங்க மாதிரி தெரியுரிங்க இப்படியா பப்ளிக்ல அநாகரிகமாக நடந்து கொள்வது, அதற்கு தான் பாத்ரூம் கட்டி வச்சிருக்காங்கல அங்கே போய் அடிக்க வேண்டியது தானே,

அவள் என்னை வறுப்பது தெரிந்தாலும், என் பார்வை அவள் மேனியை மேய ஆரம்பித்தது, எடுப்பான தேகம், டைட் ஜீன்ஸும், இறுக்கமான டீ சர்ட்டும், முன்புறம் டீ சர்ட்டோடு முட்டிக் கொண்டு இருந்தது, மாநிரமாக இருந்தாலும் முகம் கலையாக இருந்தது, கட்டான உடம்பை பார்த்ததும் ஜிம்முக்கு போறவாள் மாதிரி தெரிந்தாள், அதிக பட்சம் வயது 25 க்குள் தான் இருக்க வேண்டும்,

அவளை அங்குலம் அங்குலமாக உச்சி முதல் உள்ளங்கால் வரை ரசித்து கொண்டு வந்தேன், அவள் பேசியதை எதுவும் காதில் வாங்கிக் கொள்ளாமல், பாதங்களை பார்த்ததும் அதிர்ந்து விட்டேன், காரணம், அவள் ஒரு லேடி போலிஸ் என்பது அவள் காலில் போட்டிருந்த சூவை பார்த்து தான் தெரிந்து கொண்டேன்,

நான் அவளை ரசிப்பதை தெரிந்து கொண்டாலும் பப்ளிக் பிளேஸ் என்பதால் நாகரீகம் கருதினாள், எவ்வளவு தான் எச்சரிக்கை பண்ணினாலும், செய்றதைத்தான் செய்ரீங்க, குழந்தைங்க, பெரியவங்க எவ்வளவு பேர் உங்களை கடந்து, போறாங்க, அவர்களுக்கு டிஸ்டார்ப்பா இருக்காது,

போங்க சார் பாத்ரூம் பக்கத்தில் தான் இருக்கு அங்கே போய் அடிச்சிட்டு வாங்க, சலிப்பாக சொல்லி விட்டு தலையில் தட்டி கொண்டு போய் விட்டாள்,

இதற்கு மேலும் எனக்கு தம் அடிக்க ஆசையா இருக்கும், சிகரெட்டை காலில் போட்டு மிதித்தேன், 5 ரூபா வேஸ்ட், சரி ரயில் வரும் வரை புத்தகத்தை புரட்டலாம் என்று அருகில் இருந்த இருக்கையில் அமர்ந்து கொண்டு புத்தகத்தை புரட்ட தொடங்கினேன்.

ரயில் வருவது போல் இருரயில் வருவதற்குள் என்னை பற்றி சொல்லி விடுகிறேன், என் பெயர் ஜெய்சந்திரன், சுருக்கி செல்லமாக ஜெய் என்று தான் கூப்பிடுவாங்க, வயசு 28, மாநிரம், நேரம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் ஜிம்முக்கு செல்வதால் உடல் எடையை என் கட்டுபாடில் தான் வைத்திருக்கிறேன், எடை 68 கிலோ, என்னுடைய ஊர் கூகுள் மேப்பில் தேடினாலும் கிடைக்காத அழகான கிராமம்,

ஆனால் என்னுடைய வேலை இந்தியா முழுவதும் ஊர் சுத்துவது, கூச்சப் படாமல் சரளமாக பேசுவது என்னுடைய பலம், நான் சொல்ல வந்ததை விட்டு விட்டு தேவையில்லாததை பற்றி உளரிகிட்டுருக்கேன்,

வணக்கம் நண்பர்களே நான் exbii க்கு பழைய ஆள் தான், நான் வேறு ஐடியில் நிறைய கருத்துக்களை பதிவு செய்திருக்கிறேன், ஆனால் முதல் முறையாக ஒரு கதை எழுதலாம், என்று இந்த திரியை தொடங்கியுள்ளேன்,

நமது புகழ்பெற்ற ஆசிரியர்கள் எல்லாம் தங்கள் பாணியை மாற்றி கொண்டு காதல் கதைகளை எழுத ஆரம்பித்துவிட்டனர்,

காமக் கதைகளை எழுதுவதற்கு ஆசிரியர்கள் குறைவு, அப்படியே எழுதினாலும் முதல் பக்கத்திலேயே முடித்து விடுகிறார்கள் அவ்வளவு அவசரம்,

அள்ள அள்ள குறையாதது காமம், காமத்திற்கு முன் வருவது காதல், அழகான பெண்களை பார்த்தால் அவர்களை சுற்றி வட்டமிடும் மனம்.

ஒரே மூச்சில் காமத்தை பருகாமல் ரசித்து ருசித்து பருக வேண்டும், அதுதான் என் ஆசையும் விருப்பமும்,

பள்ளியில் பூக்கும் காமப் பயணம் வாழ்க்கையின் இறுதிவரை சலிக்காதது,

நாம் பார்த்த பெண்களில் மனதை தொடும் பெண்களை நிஜத்தில் அனுபவிக்க இல்லையென்றாலும், கற்பனையில் கற்பழித்திருப்போம்,

அந்த பெண்களை நிஜத்தில் கரெக்ட் பண்ணி அவர்களை அனுபவித்தால் எப்படி இருக்கும், என் மனதில் தோன்றிய ஆசையை நண்பர்களோடு பகிர்ந்து கொள்ளவே இந்த திரி.

நானும் தினமும் ஒரு தடவையாவது இங்கு வர வேண்டும் என்றால் உங்கள் ஆதரவு எனக்கு கண்டிப்பாக வேண்டும், படித்துவிட்டு கருத்து சொல்லாமல் போனால் காணமான போனவர்கள் வரிசையில் நானும் சேர்ந்து விடுவேன்.

1000 பக்கங்களை கடக்க வேண்டும், 1,00,00,000 வாசகர்களை அடைய வேண்டும் இது தான் லட்சியம்,

என் ஆசையை நிறை வேற்ற நீங்களும் தயார்தானே,

ரயில் வரும் சத்தம் கேட்கவே படித்து கொண்டிருந்த புத்தகத்தை மூடி வைத்து விட்டு என் ரிசர்வ் கபார்ட்மெண்ட்க்கு சென்றேன், நான் எப்போதுமே sleper classல் செல்வதுதான் வழக்கம், பல பேருடன் பழகும் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும்,

ரயில் லேட் என்பதால் எல்லோரும் முண்டியடித்து கொண்டு ஏறினார்கள், நானும் கூட்டத்தோடு கூட்டமாக ஏறினேன், என்னுடைய இருக்கையை சரி பார்த்து என்னுடைய பெர்த் கீழே என்பதால் அந்த இடத்தில் அமர்ந்தேன்,

நான் அமர்ந்த கொஞ்ச நேரத்தில் நான் இருந்த கபார்ட்மெண்டுக்குள், ஒரு சேட்டு குடும்பம் வந்தது, வயதான ஒரு பெரியவரும், அவருக்கு பின்னே அவர் மனைவியும் வர இன்னைக்கு நமக்கு ஏமாற்றம் தான் என்று கடுப்போடு பாடல் கேட்கலாம் என்று, ஹெட்போனை காதில் மாட்டிக் கொண்டு மியூசிக் ப்ளேயரை ஆன் பண்ணினேன்,

excuse me கொஞ்சம் தள்ளி உட்காருரீங்களா, என் தோளை தட்டிய கரங்களை பார்த்தேன் அதே பெண், என் கண்களை என்னால் நம்பமுடியவில்லை, எனக்கும் இவளுக்கும் ஏதோ பந்தம் இருப்பது போல் தோன்றியது,

ஹாய் சொல்லிவிட்டு தள்ளி அமர்ந்தேன் அவள் என் அருகில் அமர்ந்தாள், எப்படியும் இவளை பிக்கப் பண்ண வேண்டும் மனது திட்டம் போட்டாலும், எனக்கு காய் மீது கனிந்த பழம் மீது தான் ஆர்வம்,

அனுமதியில்லாமல் தொடுவதை விட, அனுமதியோடு காதல் கொள்வதுதான் எனக்கு பிடிக்கும், அப்போதுதான் இருவருமே காமச்சுவையை தீண்ட முடியும்,

ஏய் பேட்டா ஜல்தி காடி மே சீக்கிரம் கிளம்பப் போகுது என்றதும் இரண்டு சிறுவர்களை இழுத்து கொண்டு ஏறியது அந்த மஞ்ச காட்டு மைனா, சேட்டு பொன்னுகளை பார்த்துருக்கேன், ஆனால் இப்படி மிக அருகாமையில் பார்த்ததில்லை, அவளை பார்த்ததுமே என்னவன் எழுந்து கொண்டான், கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டுதான் அடக்கிக் கொண்டேன், மும்பை போற வரை நமக்கு செம வேட்டை தான் இரட்டை சந்தோஷம் மனசெல்லாம்,

நான் அவளை பார்த்ததும், என்னை பார்த்த அவள் புன்னகைத்தாள், எனக்கு பக்கத்தில் அமரக்கூடாத மனது ஏங்கியது, அவளுடைய தாத்தா, பாட்டியிடம் அமர்ந்து கொண்டு அந்த பொடியன்கள் இருவரையும் என்னருகே அமர வைத்தாள்,

மெல்ல ரயிலும் கிளம்ப ஆரம்பித்தது, என் மனமும் என்னுடைய பசுமையான நிகழ்வுகளை அசை போட்டது,

எனக்கு 13 வயது வரை செக்ஸ் என்றால் எதுவும் தெரியாது, எனக்கு காம பாடம் நடத்திய என் காமினி டீச்சர், என் முதல் காதலியான உமா இவர்கள் மனதில் வந்து வந்து போனார்கள்,








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...