தமிழ் கதைகள்: பூவாயியும் சிகப்பியும் பகுதி 1
இந்த தளத்தை பயன்படுத்துவது எப்படி?
ஒவ்வொரு முறை நீங்கள் லிங்க் கிளிக் செய்யும் பொழுதும் அது வேறு ஒரு விளம்பர தளத்திற்கு செல்லும் 5 நொடிகள் முடிந்ததும் வலது பக்கம் மேலே skip this ad என்பதை கிளிக் செய்தால் உங்களுக்கு தேவையான லிங்க் கிடைக்கும்.

Tamil Sex Chat

Tuesday 9 April 2013

பூவாயியும் சிகப்பியும் பகுதி 1









சரவணனையும் அழகியையும் இத்துடன் மறந்து விடுவோம். அழகியை நான் மீண்டும் கதையில் கொண்டு வந்தால் என் காதல் கதையைப் பற்றி கிளருவாள். வேண்டாம் . என் காதல் கதையை நான் மறந்து விட்டேன். நீங்களும் மறந்து விடுங்கள்.

இதோ புது கதை.

மாலை நேரம். மழை பெய்து ஓய்ந்திருந்தது. கூரையில் இருந்து மழைத் துளி இன்னும் சொட்டிக் கொண்டிருந்தது.

வீட்டின் தட்டிக் கதவைத் திறந்து கொண்டு வெளி வந்தாள் பூவாயி.



இடையில் பாவாடை மாத்திரம் தான். மேலே எந்த துணியும் இல்லை. சின்னஞ்சிறு முலைகள் மேல் ஈரப்பதத்தோடு வாடைக் காத்துப் பட்டவுடன் முலைகள் சிலிர்த்து, முலைக் காம்புகள் விறைக்க கைகளை எடுத்து, முலைகளை மறைத்துக் கொண்டாள். முலைகளைத் தழுவ முடியவில்லையே என்ற கோபத்தால் வாடைக் காத்தின் வேகம் கூடியது.

மீண்டும் மழை வருமா. வானத்தைப் பார்த்தாள். பிணங்கி கலைஞ்ச கரும் மேகம் திரும்பவும் உறவு கொள்ளும் போல் தோணுச்சு.

பக்கத்து குடிசையில் இருந்து வெளிப் பட்டாள் சிகப்பி.
பூவாயியைப் பார்த்தவள், ‘ தண்ணிக்கு வரியாடி” என்றாள்.

கலைந்த கூந்தலை அள்ளி முடிஞ்சிருந்தா சிகப்பி.
சேலை கட்டி, அதன் முந்தானையால் முலைகளை மறைத்திருந்தாள். ஜாக்கெட் போட்டு மூடப் படாத முலைகள் கருத்துப் போய் சிறிது தொங்கின. பெரிய காம்புகள். கைக் குழந்தை பால் குடிப்பதால் காம்புகள் நீண்டிருந்தன.

பூவாயி வீட்டின் உள்ளே பார்த்தாள். ஒரு குடம் நிறைய தண்ணி இருந்தது. பானையில் கொஞ்சந்தான் இருந்தது. மீண்டும் மழை வந்தால், ஊரணித் தண்ணி நிறம் மாறிடும். அப்புறம் தேத்தாங்கொட்டை போட்டு தண்ணியிலே தேச்சாத்தான் தண்ணி தெளியும். இப்பவே போய் தண்ணி எடுத்து வந்துரலாம் என்று, எண்ணி, பானைத் தண்ணியை வேறு ஏத்தணத்தில் சோமாரி விட்டு, பானையை எடுத்துக் கொண்டு வெளியில் வந்தாள் பூவாயி.

தாள்வாரத்தில் கொடியில் கிடந்த துண்டை எடுத்து, ஒரு முனையை பாவாடைக்குள் சொருகிக் கொண்டு, மீதியை முலைகளை மறைத்து தோளில் போட்டுக் கொண்டு, ” வா அக்கா போகலாம் ” என்று சிகப்பி கூட கிளம்பினாள்

“அண்ணன் காலையில் தான் வந்துச்சு போல”

“ஆமா”

” கிழங்கெல்லாம் வித்துருச்சாமா?”

” சந்தையிலே விலை போகலையாம். அதனாலே வண்டியை ஒட்டிக்கிட்டு மாவு தொழிற்சாலைக்கு கொண்டு போய் போட்டுட்டு வந்துருக்கு”

சிகப்பி புருசன் வயக்காட்டிலிருந்து புடுங்கிய மரவள்ளிக் கிழங்கை வித்துட்டு வந்த விசயமா இருவரும் பேசிக் கொண்டு ஊரணியை நோக்கி நடந்தார்கள்.

” அது தான் இரண்டு நாளா ஆளைக் காணலையாக்கும்.அண்ணன் காலையில் வந்தவுடனே சாத்திய கதவை இப்பத்தான் திறக்குற”

” அடி போடி இவளே. என் வயித்தெரிச்சலை ஏன் கொட்டிக்கிறே”

” ஏன் என்னாச்சு. அது தான் உன் தலைமுடியெல்லாம் கலஞ்சுருந்துச்சே. அண்ணன் உன்னைப் போட்டு புரட்டி எடுத்துருச்சோணு கேட்டேன்.”

” உனக்கு ஆசை ரொம்பதாண்டி. நாங்க ஓக்கறதை நீ தெருஞ்சுக்கணுமாக்கும்”

” நான் சின்னப் பிள்ளைதானே அக்கா. சொன்னியினா எனக்கும் விபரம் புரியுமில்ல”

” நேத்தே வரும்ணு கள்ளுத் தண்ணி வாங்கி வச்சுருந்தேன். அதுக்கு அயிரை மீன் குழம்புனா ரொம்ப பிடிக்கும். செஞ்சு வச்சேன். ஆனா வரலை.
இன்னைக்குக் காலையிலே வந்ததும் நேத்தி வாங்கி வச்ச கள்ளை குடிச்சிட்டு, கேப்பைக் கூழையும் அயிரை மீன் குழம்பையும் ஒரு பிடி பிடிச்சுட்டு, அப்படியே படுத்துடுச்சு”

” பாவம் அக்கா நீ. கள்ளு புளுச்சுப் போயி நல்லா போதையைக் கொடுத்துருக்கும் அது தான் படுத்துடுச்சு போலிருக்கு. நீ ஒன்னும் செய்யலையா?”

ஊரணி வந்துருச்சு. கரையில் அமர்ந்து சிகப்பி தன் பித்தளைக் குடத்தை விளக்க ஆரம்பிச்சா. பூவாயி தன் மண்குடத்தை அலசி தண்ணி பிடித்து வச்சுட்டு அவளிட கதை கேட்கும் ஆவலுடன் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்தாள்.

“சொல்லு அக்கா. நீ ஒன்னும் செய்யலையா?”

‘ எழுப்பிப் பார்த்தேன். எந்திரிக்கிற மாதிரி தெரியலை. எனக்கோ உடம்புக்கு ஒரு மாதிரி ஆச்சு.வெளியிலே மழை வேறு கொட்டுச்சா அதோட
பிள்ளை வேறு பால் குடிச்சானா, அதுனாலே உடனே எதையாச்சும் உள்ளே திணிச்சுக்கணும் போல தோணுச்சு ”

” என்ன பண்ணினே நீ”

” அது வேட்டியை அவுத்துட்டு, நானும் சேலையை உருவிப் போட்டுட்டு, அம்மணகுண்டியா அது மேல் ஏறி படுத்து என் கூதியை வச்சு அது சாமானுலே தேச்சேன். அதுட்டு சாமான் கொழ கொழணு தொஞ்சுபோய் கிடந்துச்சா, என் புண்டைக்குள்ளே திணிச்சுக்க முடியலை. சே னு போச்சு”

” அப்புறம் என்ன செஞ்சே”

“ஒன்னும் புரியலை. எனக்கோ முருங்கைக் காயையாச்சு எடுத்து திணிச்சுக்கலாமாணு தோணுச்சு.”

” எப்பவும் எப்படி செய்வீங்க?”

“அது என்னை ஓக்கணும்னா நினச்சா பக்கத்திலே வந்து படுத்து என்னை எழுப்பும். என்னனு கேட்டா, சேலையைத் தூக்குங்கும். நான் சேலையை இடுப்பு வரை உசத்திக்கிவேன். அது என் காலை மடக்கி வச்சுக்கிட்டு, முன்னாலே மண்டி இட்டு அமர்ந்து அது சாமானை என் புண்டைக்குள்ளே திணிச்சு குத்தும்.’

“ரொம்ப நேரம் செய்யுமா”

‘ எங்கே? வேகவேகமா கொஞ்ச நேரம் குத்தும். எனக்கும் நல்லா இருக்கும். பொசுக்குணு தண்ணியை விட்டுட்டு அப்படியே படுத்துடும். எனக்கோ அப்படியே அதை கடிச்சா என்னனு தோணும். ”

‘ உனக்கு சந்தோஷமா இருக்காதா”

” இவ்வளவு நேரமா என்னடி சொன்னேன். கல்யாணமாயி இந்த இரண்டு வருசத்திலே ஒன்னு, ரெண்டு தடவை தாண்டி ஏதோ சந்தோஷமா இருந்துச்சு.”

” அப்புறம் காலையிலே என்ன செக்ஞ்சே?’

” அது உடம்பிலே இருந்து எந்துருச்சு, அது சாமானை கையாலை ஆட்டி, குலுக்கி விறைக்க வைக்கப் பார்த்தேன். முடியலை. அது கும்பகர்ணன் மாதிரி தூங்குச்சு. கடைசியா அது சாமனை என் வாய்க்குள்ளை வச்சு சப்பினேன். அதுக்கப்புறம் தான் அது சாமான் விடைச்சு எந்துருச்சுச்சு. அப்படியே அது மேல உட்கார்ந்து நான் ஓத்துத் தண்ணி விட்டேன். ஆனா அது தண்ணி விடலை.

‘ அண்ணன் சாமான் நீளமா இருக்குமா?”

‘ இருக்கும்டி. ஒரு சாண் அளவு இருக்கும்.”

‘ சாமான் உள்ளே போகும் போது எப்படிக்கா இருக்கும்”

” ஆம்பிளைச் சுண்ணியை திணிச்சுப் பாருடி அப்பத்தான் புரியும்.’

” எனக்கும் ஆசையாத்தான் இருக்குக்கா. யாருக்கிட்டே படுக்கலாம்னு ஒன்னும் புரியலை?

“ஒருத்தனைப் புடிச்சுக்கோ. இல்லைனா உன் மாமனை வரச் சொல்லு. அவன் வரலைனா நீ அவன் ஊருத் திருவிழாவுக்கு போற மாதிரி போய் அவன் சாமான் எப்படி இருக்குண்னு பார்த்திட்டுவா”

‘ போ அக்கா. போகாத ஊருக்கு வழி சொல்றே. ”

“ஏண்டி. உன் மாமனுக்கு உன் மேலே ஆசைதானே.”

” இரண்டு தடவை வந்துருக்கு. என் கிட்டே ஆசையா பேசுனதில்லை. என்னைத் தொட கூட இல்லை”

“ஏண்டி அவன் வேறு யாரையாச்சும் விரும்புறானா?’

” தெரியலை.”

” இப்ப நீ பேசுனது கேட்டதும் எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருக்குக்கா”

‘ என்னடி செய்ய்து.”

“எவன் சுண்ணியையாவது புடிச்சு, என் ஓட்டைக்குள்ளே திணிக்கணும் போல இருக்கு. நம்ம ஊருலே பார்க்க அம்சமா இருக்கறவன் கண்ணன் மாத்திரம் தான். அவன் சுண்ணியை பார்க்கவாவது முடியுமானு தெரியலை. இப்ப இங்கே தான் இருக்கான்”

” அவன் கூட மல்லிகா படுத்தானு கேள்விபட்டேன். அது உண்மையா?’

‘ தெரியலைக்கா?’

“அக்கா நான் ஒன்னு கேப்பேன் கோவிச்சுக்க மாட்டியே?”

‘கேளுடி”

” நீயும் அண்ணனும் ஓக்கறதை நான் பார்க்கணும். நான் இது வரை பெரிய சுண்ணியைப் பார்த்ததில்லை. அதோடு யாரும் ஓத்தும் பார்த்ததில்லை”

“போடி சிறுக்கி. என் அடி மடியிலேயே கை வைக்கிறியே பார்த்தியா?’

” நீ தானே ஆசையைத் தூண்டிவிட்டே.?”

சிகப்பி அருகில் சென்று அவளைக் கட்டிப் பிடித்தாள்.
பூவாயின் சின்ன முலை சிகப்பி முலையோடு ஒட்டி இருகியது.

“என்னடி உன் முலை இவ்வளவு இருக்கமா கல்லுக் கணக்கா இருக்கு.” சொல்லிக் கொண்டே ஒரு கையால் பூவாயின் முலையைப் பிடித்து அழுத்தினாள்.

‘உஷ் ……. ஷ……. ஆஆ…..” கண்களை மூடிக் கொண்டாள் பூவாயி.

யாராவது வர்ராங்களானு பார்த்துக்கிட்டே, இரண்டு முலையையும் பிடித்து அழுத்தினாள்.

அவளும் இவள் முலை மேல் கைவைத்தாள்.

காலையில் புருசன் கிட்டு இருந்து முழு சுகம் கிடைக்காத ஏக்கத்தில் இருந்தவ பூவாயி முலையை பிடிச்சதும், அவளை இழுத்து அணைத்து, அவள் வாயில் உதட்டை வைத்து அழுத்தினாள்.

‘வாடி அப்படி மறைவா போயிடலாம்”

இருவரும் எழுந்து, ஒரு ஈச்சங்குட்டி மறைவுக்குப் பின் போய் ஒருத்தியப் பார்த்து ஒருத்தியா உட்கார்ந்துகிட்டு, இருவரும் முலைகளை மாத்தி மாத்தி பிடிச்சு அழுத்தி முத்தம் கொடுத்துகிட்டாளுக.

” அக்கா புண்டையிலே ஏதாவது சொருகணும் போல இருக்குக்கா.”

சிகப்பி, அவள் பாவாடையை தொடைவழியா இடுப்புக்கு ஏத்திட்டு, அவள் கால் களை அகட்டிப் புடிச்சுகிட்டு, புண்டையிலே கை வச்சு அழுத்தினா.

” அய்யோ அக்கா என்னமோ செய்யுது, இன்னும் நல்லா அழுத்துக்கா”

கோரைப் புல் போல் மண்டிக் கிடந்த மயிறை விலக்கிட்டு, புண்டையைப் பிளந்து அதுக்குள்ளே
சிகப்பியின் விரல் நுளைந்தது.

“ஆ … ஆஅ… ” கத்திக் கிட்டே சிகப்பியின் தோள் பட்டையில் சாய்ந்தாள். கண்களை மூடினாள். அவள் புண்டையில் இருந்து, தண்ணி வடிந்தது.

வயலில் பாய்ந்து கொண்டிருந்த தண்ணியை மாத்தி விடுறதுக்கு, மண்வெட்டியுடன் கரைமேல் நடந்து வந்த நான் பெண்ணின் உச்சக்கட்ட முனகலைக் கேட்டு, சப்தம் வந்த திசையை நோக்கிப் போனேன்.

அங்கு சிகப்பியும், பூவாயியும் கட்டிப் பிடிச்சுக்கிட்டு இருக்கிறதைப் பார்த்ததும், அதுவும் இரண்டு முலையும் மூடாமல் கொய்யாக் கணி சைசிலே இருந்த பூவாயின் முலைகளைப் பார்த்ததும் என்னை அறியாமலே என் கை வேட்டியை விலக்கி என் சுண்ணியை பிடித்தது. கை பட்டதும் சடக்குனு விறைச்சது.

மெதுவா செறுமினேன். சட்டுணு இரண்டுபேரும் எழுந்தார்கள். அவசரமா, துண்டை எடுத்து தன் முலைகளை மறைத்தாள் பூவாயி.

” இந்த புதரடியிலே மறைவா இருந்துகிட்டு என்ன செஞ்சுக்கிட்டு இருக்கீங்க?”

“ஒன்னுமில்லையே”. நான் பார்த்து விட்டேன்ங்கற சங்கடம் அவர்கள் முகத்தில் தெரிந்தது.

- தொடரும்








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...