தமிழ் கதைகள்: என் இனிய அனுபவம் – பகுதி 2
இந்த தளத்தை பயன்படுத்துவது எப்படி?
ஒவ்வொரு முறை நீங்கள் லிங்க் கிளிக் செய்யும் பொழுதும் அது வேறு ஒரு விளம்பர தளத்திற்கு செல்லும் 5 நொடிகள் முடிந்ததும் வலது பக்கம் மேலே skip this ad என்பதை கிளிக் செய்தால் உங்களுக்கு தேவையான லிங்க் கிடைக்கும்.

Tamil Sex Chat

Sunday 14 April 2013

என் இனிய அனுபவம் – பகுதி 2











நான் பிறந்ததும் படித்ததும் கிராமம், அதுவும் குக்கிராமம், எங்க ஊரில் உள்ள நடுநிலை பள்ளியில் 8ம் வகுப்பு வரை படித்தேன்,
அதற்கு மேல் படிக்க வேண்டுமானல் 5 கி.மீ தூரம் தள்ளியிருக்கும் பக்கத்து கிராமத்திற்குத் தான் செல்ல வேண்டும்,
காதலையே கெட்ட வார்த்தையாக நினைக்கும் எங்க கிராமத்தில் காமத்தை மட்டும் எப்படி தெரிந்து கொள்ள முடியும்,

என்னை பொறுத்தவரை காதலே கெட்ட வார்த்தை தான், அப்ப செக்ஸை பத்தி என்ன சொல்வது, அது மாதிரி யாராவது பேசி தெரிந்தால் கூறு போட்டு விடுவார்கள் கிராமத்தில்,
எனக்கு காதல், காமம் இதை பற்றி எதுவும் தெரியதவனாக பக்கத்து கிராமத்திற்கு 9 வது படிக்க சென்றேன்,
நான் புதிதாக படிக்க சென்ற பள்ளிக்கூடத்தில் 12ஆம் வகுப்பு வரை உண்டு, அதனால் அந்த ஊரை சுற்றியுள்ளவங்க எல்லாம் அந்த பள்ளிக்கூடத்திற்கு தான் படிக்க வாருவாங்க, சுற்று வட்டாரத்திலே அந்த ஊர் தான் கொஞ்சம் பெரிசு,
அதிகபட்சமாக எங்கள் கிராமதில் நான் படிக்கும்போது என்னுடன் படித்தவர்கள் மொத்தம் 10 பேர், இதில் ஆண்கள் 6, பெண்கள் 4, எங்களுக்கு பாடம் நடத்தியவர் வாத்தியார்,
பொன்னுங்ககிட்ட ஏதாவது சந்தேகம் கேட்டாலே அடி பின்னியெடுத்து விடுவார், இதுவும் ஒரு காரணமாக இருக்கலாம், ஆனால் இந்த புது பள்ளியில் படிப்பவர்களோ, 2000 பேருக்கு மேல் இருக்கும்,
பள்ளியில் சேர்ந்த முதல் நாளே அசந்து போய் விட்டேன், முதல் நாள் என்பதால் எங்கு பார்த்தலும் ஒரே வண்ண மயம், கலர் கலரான ஆடைகளை பார்த்ததும் என் மனசும் துள்ள ஆரம்பித்தது,
இதற்கு முன்பு யாரோ அந்த பள்ளியில் ஒன்றாக படித்த ஒரு மாணவனும், மாணவியும் பாதியில் படிப்பை மூட்டை கட்டி விட்டு ஓடி விட்டார்களாம், அதனால் ஆண்களை தனியாகவும், பெண்களை தனியாகவும் பிரித்து வைத்திருந்தார்கள்,
எங்களையெல்லாம் உயரத்தை வைத்து பிரித்து அதற்கு தகுந்த உட்கார வைத்தார்கள், எனக்கு பக்கத்தில் இருந்தவனே, பார்த்தேன், முகத்தில் முளைத்திருந்த மீசையை அறைகுறையாக வழித்திருந்தான், அவனால் என் வாழ்க்கையே மாறப் போகுது என்பது அப்போது எனக்கு தெரியவில்லை.
நானும் எப்ப பார்த்தாலும் புத்தகமும், கையுமாகத்தானே இருக்கான், அப்புரம் எப்படி பெயிலாகிறான், நல்ல தான் படிப்பான் போல் தெரிந்தது, அவனிடம் பழகிய பின்பு தான் தெரிந்தது, அந்த பயபுள்ள புத்தகத்திற்குள் மறைத்து கொண்டு செக்ஸ் புக் படிக்கிறான் என்று,
முதல் நாள் வகுப்பு தொடங்கியது, வந்தவர் ஆசிரியர் ஆரம்ப வகுப்பே ஆங்கிலம், நான் ஆர்வத்தோடு பாடத்தை கவனிக்க, அவனோ அடிக்கடி டையத்தை பார்த்து கொண்டிருந்தான், எதற்காக பாடத்தை கவனிக்காமல் கடிகாரத்தையே பார்த்து கொண்டிருக்கிறான், என்னிடம் கடிகாரம் இல்லை என்பதை கேலி செய்வதற்காகத்தான் அப்படி செய்கிறான் என நினைத்து கொண்டேன்,
மணி 10: 45 க்கு முதல் பெல் அடிக்கவே மீண்டும் கடிகாரத்தை பார்த்ததவனுக்கு முகமெல்லாம் புன்னகை, நான் அவனை கவனித்த படியே இருந்ததால் ஆசிரியர் வகுப்பை விட்டு கிளம்பியதை கவனிக்கவில்லை, எல்லோரும் எழுந்து நிற்க நான் மட்டும் முதலில் அப்பாவிடம் சொல்லி ஒரு கடிகாரம் வாங்கி தரச்சொல்லனும், சிந்தனையில் அமர்ந்திருக்க, என்ன துரை எழுந்தரிக்க மாட்டாங்களோ,
அவன் தலையில் ஒரு குட்டு வைடா என்றபடியே வகுப்பறைக்குள் நுழைந்தால் விமலா டீச்சர், அவளைத் தான் எல்லோரும் செல்லமாக காமினி என்று அழைப்பார்கள், காமினி என்ற பெயர் எப்படி வந்தது என்பதை கதையின் போக்கில் சொல்கிறேன்,
டீச்சரின் வரவுக்காகத் தான் அந்த பயபுள்ள அடிக்கடி கடிகாரத்தை பார்த்திருக்கிறான் என்று ஓங்கி கொட்டின குட்டிலேயே தெரிந்து கொண்டேன், அம்மா.ன்னு கத்திக்கிட்டு தலையை தடவியபடி எழுந்து நின்றேன், டீச்சரை பார்த்ததும் அதிர்ந்து விட்டேன், இதற்கு முன்பு யாரையும் அப்படி பார்த்ததில்லை, புடவை கட்டியிருப்பவர்களை பார்த்தால் வெளியே பார்ப்பவர்களின் கண்களுக்கு, அவர்கள் உள்ளே அணிந்திருக்கும் உள்ளாடைகள் தெரியாது,
ஆனால் விமலா டீச்சர் அணிந்திருந்த புடவையை பார்த்ததும் உள்ளாடைகள் அப்படியே வெளியே தெரிந்தது, இப்படியுமா டிரெஸ் போடுவாங்க நான் முகத்தை சுழித்து விட்டு அவளை கவனித்தேன், உதட்டில் (லிப்டிக்) சிவப்பு சாயம் பூசியிருந்தாள், என்ன விரல்களில் பூசிக்கொள்வதை உதட்டில் பூசியிருக்கிறாள், இதுதான் நாகரீகம் என்று ஒதுங்கி விட்டேன், அவள் என் அருகே வந்து என் காதை திருகும் போது சும்மா சொல்லக்கூடாதுங்க,
அது கையா, இல்லை ஐஸ்க்ரிமா அப்படி குளுகுளுன்னு இருந்தது, நான் அவளும் குட்டத்தான் போகிறாள் என்று அவசரமாக குனிய என் தலை அவளின் மார்பகம் மேல் முட்டியது, அப்படியே பஞ்சு மெத்தையில் மேல் மோதியது போன்ற ஒரு உணர்வு எனக்குள் ஏற்பட்டது, என் மோதலில் அவளது மார்புகள் குலுங்க, என்னை எச்சசித்துவிட்டு சென்றாள்,
அவள் கணக்கு புத்தகத்தை எடுத்து பாடம் நடத்த ஆரம்பித்ததும், நான் முத்துவை பார்த்தேன், அவன் என்னை முறைத்துவிட்டு அவள் பாடம் நடத்தும் அழகை ரசித்தான், இப்ப மட்டும் ஏன் கடிகாரத்தை அவன் பார்க்கவில்லை என் மனம் ஆராய்ச்சியில் ஏற்பட்டது,
அப்போதுதான் அவனை கவனித்தேன், அவள் திரும்பி திரும்பி பாடம் நடத்தும் போதெல்லாம் இவன் முகம் ஒரு மாதிரியாக போக தொடங்கியது, எதையோ மென்று தின்பதைப் போல் மிடறு விழுங்கினான்.
எதற்காக அவளை பார்ப்பதும் பின்னர் மிடறு விழுங்குவதுமாக இருக்கிறான் ஒன்றுமே புரியவில்லை அப்போது,
எதற்காக அவன் எச்சிலை மிடறு விழுங்குகிறான் என்று அப்போது தெரியவில்லை, அதற்கான பதில் அடுத்தடுத்த நாட்களில் தெரிந்தது, என்னை குட்டிய அவனை பழிவாங்க வேண்டும் என்று டீச்சர் போகும் வரை காத்திருந்தேன், அவள் கிளம்பும் போது என்னை எச்சரிக்கை செய்து விட்டு கிளம்புவதற்கும், பெல் அடிப்பதற்கும் சரியாக இருந்தது,
பசங்களெல்லாம் புதர் புறம் ஒதுங்க, நான் அவன் பின்னே தொடர்ந்தேன், அவன் ஒரு புதர்கிட்ட உட்கார ஓங்கி எட்டி உதைத்தேன், அம்மா என்று கதறியடி கீழே விழுந்தவன், என்னை பார்த்துவிட்டு சுதாரித்துவிட்டு எழுந்தவன், எதுக்குடா என்னை உதைத்தாய் என்று என் காலரை பிடிக்க, எதுக்குடா எனக்கு வலிக்கிற மாதிரி குட்டினாய், இருவரும் மல்லு கட்டினோம், அதற்குள் பக்கத்தில் இருந்த பசங்களை பிரித்துவிட எரிச்சலோடு ஆளுக்கொரு திசையில் வந்தோம்,
என் மனம் மட்டும் ஆறவில்லை, அவனை வாத்தியார்கிட்ட அடி வாங்க வைக்க வேண்டும், சபதம் போட்டு கொண்டேன், மறுநாள் பள்ளிக்கு வந்ததும் எனக்கு அந்த சந்தர்ப்பம் கிடைத்தது, மறுநாளும் அவன் ஆங்கிலப் பாடத்தை கவனிக்காமல் கடிகாரத்தை பார்க்க ஆசிரியரிடம் போட்டு விட்டேன், அடி பின்னியெடுத்து விட்டார், சந்தோஷமாக இருந்தது, என் சந்தோஷம் கொஞ்ச நேரம் கூட நீடிக்க வில்லை,
அடி வாங்கிய அவன் எப்படி சும்மாயிருப்பான், அவன் நாயகி (விமலா டீச்சர்) வந்ததும், போட்டு கொடுத்துவிட்டான், இன்று அவள் வந்ததும் முதல் ஆளாக எழுந்துவிட்டேன், அவன் டீச்சர் நேற்று நீங்க சொல்லி அவனை குட்டுயதற்காக இங்கிலிஷ் சார்கிட்ட சொல்லி அடி வாங்க வச்சுட்டான்,
என்னடா இந்த வயசுல பழி வாங்குகிறது, படிக்கிரிங்கலோ, இல்லையோ, மத்த வேலையெல்லாம் கரெக்டா செய்ரீங்க, கை நீட்டுடா, அடி பின்னியெடுத்துவிட்டாள், வலி தாங்க முடியாமல் என்ன டீச்சர் நீங்க மட்டும் விசாரிக்காமல் அவன் சொல்வதை கேட்டு விட்டு அடிக்குரீங்க, அவன் பொய் சொல்கிறான், சும்மா அடிக்காதீங்க வலிக்குதுல்ல ஆற்றாமையாக சொன்னேன்,
என்னடா டீச்சர் என்ற பயம் இல்லையோ, எதிர்த்து பேசுகிறாய், வெளியே போய் முட்டி கால் போட்டு நில்லு, அப்பத்தான் உனக்கு எல்லாம் புத்தி வரும், அவமானத்தோடு முட்டி கால் போட்டு வெளியே நின்றேன், அவன் சந்தோஷமாக பார்க்க எனக்கு இருவரும் மீதும் ஆத்திரம் தான் வந்தது,
கொஞ்ச நேரம் கழித்து என்னை உள்ளே அழைத்தாள், நான் அவள் முன் தலைகவிழ்ந்து நிற்க என்னை ஒரு முறை ஏற இரங்க பார்த்துவிட்டு, நீ போய் 9E ல் உமா என்ற பொன்னுகிட்ட, நான் சொன்னதாக சொல்லி 10th கணக்கு நோட்ஸ் இருக்கும், அதை வாங்கிட்டு வா,
என் வாய் சும்மா இருக்கக்கூடாதா, எதற்கு டீச்சர் 10th நோட்ஸ் அதிக பிரசிங்கதனமாக கேட்க,
உனக்கு எவ்வளவு போட்டாலும் அடங்க மாட்டாய், சொல்வதை மட்டும் செய்யுடா, போடா முதல்ல போய் வாங்கிட்டு வா, எல்லோரும் கொல்லொன்று சிரிக்க எனக்கு அசிங்கமாக இருந்தது,
9E வகுப்பறையை நோக்கி சென்றேன், உள்ளே நுழைந்தால் அந்த பிரியடுக்குனா ஆசிரியர் வரவில்லை, வெறும் பெண்கள் கூட்டமாக இருந்தார்கள், தனித் தனியாக கூட்டனி அமைத்து கொண்டு அரட்டை அடித்து கொண்டு இருந்தனர்,
வகுப்பறைக்குள் சென்ற நான் ஒரு முறை எல்லோரையும் கவனித்து விட்டு, எல்லோரும் கொஞ்ச நேரம் அரட்டை அடிப்பதை நிறுத்துறுங்கிலா சத்தமாக சொன்னேன்,
நான் போட்ட சத்தத்தை கேட்டு அனைவரும் மிரள, அதில் ஒருத்தி மட்டும் சுதாரித்து கொண்டு என்னை முறைத்த படி என்னருகே எழுந்து வந்தாள், என்னடா உனக்கு இங்கே வேலை,
ஏய் மரியாதையாக பேசு, என்ன வாடா, போடான்னு, என்ன இருந்தாலும் சான் பிள்ளைனாலும் நான் ஆம்பளை,
ஏய் இங்கே பாருங்கடீ இவரு ஆம்பளையாம், ஆமாண்டி எனக்கும் அதுதான் சந்தேகம் எங்கேடி மீசையை காணும் இன்னொருத்தி கிண்டலடித்தாள்,
எதுக்குடி உங்ககிட்ட எனக்கு வெட்டிபேச்சு, இங்கே யாருடி உமா, அவள்கிட்ட எங்க மிஸ் 10th கணக்கு நோட்ஸ் இருக்காம், அதை எங்க டீச்சர் வாங்கிட்டு வரச்சொன்னாங்க, அதை கொடுத்தாட்டா நான் பாட்டுக்கு போயிருவேன்,
அவளை பார்த்ததும் எனக்குள் ஏதோ ஒரு இனம்புரியாத உணர்வு, இப்ப அவளை நினைச்சாலும் கூட என் தம்பியை கட்டுப்படுத்துவதற்குள் எனக்கு போதும்போதுமென்று ஆகிவிடும்,
இந்தா நோட்ஸ், கையில் தினித்து விட்டு செல்லும் போது மரியாதை தெரியாதா உனக்கு, நாளைக்கு தெரிஞ்சுக்குவாய் எச்சரித்துவிட்டு சென்றாள், அவள் விமலா டீச்சர் தங்கை என்று மறுநாள் தான் தெரிந்தது, அதுவும் எப்படி வந்ததுமே பத்ரகாளி ஆடி விட்டால் விமலா டீச்சர்.
- தொடரும்








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...