தமிழ் கதைகள்: அழகு மங்கை மிருதுளாவுடன் அயராத ஆட்டம் – இறுதி பகுதி
இந்த தளத்தை பயன்படுத்துவது எப்படி?
ஒவ்வொரு முறை நீங்கள் லிங்க் கிளிக் செய்யும் பொழுதும் அது வேறு ஒரு விளம்பர தளத்திற்கு செல்லும் 5 நொடிகள் முடிந்ததும் வலது பக்கம் மேலே skip this ad என்பதை கிளிக் செய்தால் உங்களுக்கு தேவையான லிங்க் கிடைக்கும்.

Tamil Sex Chat

Tuesday 9 April 2013

அழகு மங்கை மிருதுளாவுடன் அயராத ஆட்டம் – இறுதி பகுதி









வேகத்தைக் குரைத்து மெதுவாக விட்டு எடுத்தேன். கொஞ்ச நேரம் சென்றதும்.
சுண்ணியை வெளியே எடுத்து, அவள் உதடுகளை கவ்வினேன். முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

போதும் கண்ணா, பொறுக்கமுடியல்லை, உள்ளே விட்டுக் குத்து,



என் தோழ்பட்டையை படித்து, பின்னால் தள்ளினாள்.

உன் புருசன் சுண்ணியை சப்பி இருக்கிறாயா?

இல்லை, அதற்கு எங்கே அவருக்கு நேரம் இருக்கு. அவருக்கு மூடு வந்தால்,
என் மேல் ஏறிப் படுப்பார். முதல்ல முத்தம் கொடுப்பது, என் முலையைக்
கசக்குவது எல்லாம் செய்யமாட்டார். சேலையை மேல தூக்கி, என் சாமானுக்குள் அவர் சாமானை திணிக்கபார்ப்பார், ஒரே வலியாக இரூக்கும்,பல்லைக் கடித்து க் கொண்டு சும்மா இருப்பேன், அவர் சுண்ணியில் அவர் எச்சியை தடவி உள்ளே சொருகுவார். இரண்டு குத்துக்குள்
அவர் சாமான் த்ண்ணியை பீய்ச்சிவிடும். அப்பொழுதுதான், அவர், முத்தம் கொடுப்பார். அப்படியே திரும்பி படுத்து, உறங்கிவிடுவார். அதனால் உடல் உறவு என்றால் எனக்கு ஒரு வெறுப்பு ஏற்பட்டுவிட்டது. பெண் உச்சம் என்பது
ஒரு முறைகூட உணர்ந்ததில்லை. இப்ப நீ செஞ்சதிற்கே ரெண்டு தடவை நான் அனுபவித்துவிட்டேன். அதை வெளிக்காட்டகூட எனக்குத் தெரியவில்லை

அவளை பார்க்க பரித்தாபமாக இருந்த்து, ஒரு பத்திரிக்கை ஆசிரியரின் மனைவி, நன்கு படித்தவர்கள். இந்த விசயத்தில் இவ்வளவு அறியாமையா.

அதற்குள், அவள் சேலையையும், பாவாடையும் அவிழித்துவிட்டேன்.
அவளது முக்கோணத்தைப் பார்த்தேன். நல்லா சேவ் செய்து இருந்தாள்.
தடவி, புண்டையின் உதடுகளைப் பிரித்துப் பார்த்தேன். மதன நீர் வடிந்து, சொத சொதனு, நல்ல சிகப்பு நிறத்துடன், பள பளத்தது.

அழுத்தி, பிசைந்தேன். புண்டையைப் பிளந்து, விரலை உள்ளே விட்டேன்.
முனகினாள். விரலை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். இரண்டு தொடைகளையும்
இருக்கிணாள்.

கண்ணா உன் சுண்ணியை விட்டு குத்து” என்றாள்

நான் பதில் பேசாமல், என் வாயை அவள் புண்டையில் வைத்து, அழுத்தி முத்தம் கொடுத்து, பிளவுக்குள் நாக்கை நுழைத்தேன்.

அய்யோ கண்ணா என்னால் பொருக்கமுடியலை. என்று நெளிந்தாள்

அவள் மன்மத பீடத்தை நாக்கால் நக்கவும், அவள் உடல் துடிதுடிக்க, என் தலையை பிடித்து,அழுத்தி, குண்டியை தூக்கி, என் தலையை தொடைகளால், நெரித்து, தண்ணியை பீய்ச்சினாள்.
கண்ணா என்னை சொர்க்கத்துக்கே கொண்டுபோயிட்டே. எல்லாம் எனக்கு புதுசாக இருக்குடா. இதிலே இவ்வள சொகமா. இவவள நாள நான் வீனாக்கிட்டேனா.

பாதி கிணறு தான் தாண்டி இருக்கிறோம். இன்னும் இருக்கு என் தண்ணியை நான் உன் புண்டைக்குள்ளை பீய்ச்சி அடிக்கிம்போது, நான் திறந்து விடபோற சொர்க்கவாசலைப் பார், அப்புறம் நீ என்னை விடமாட்டாய். உன் ஜர்னலில் உன் வாசகிகளுக்கு விலா வாரியாக எழுத ஆரம்பித்துவிடுவே.

சீக்கிரம்டா.ம் …. காண்பிடா. நான் என்னசெயணும், இப்படியே படுத்துக்கவா. ம்.. உன் சுண்ணியை திணிடா. திணிச்சிக் குத்துடா. என் புண்டை கிழிஞ்சி போற அளவுக்கு அடிடா.

அவள் பிதற்றல் தொடர, நான் அவள் கால்களை உயர்த்தி, என் தோல்கள் மேல் போட்டு, குத்திட்டு, என் பூழை அவள் சிவந்த துளையில் நுழைத்து, அப்படியை ஆடாமல் அசையாமல் , வைத்துக்கொண்டு , அவளை இடுப்புக்குக் கீழே கைகளைக் கொடுத்து, அவள் குண்டிகளைத் தூக்கி, என் சுண்ணியுடன் இறுக்கிகொண்டு, அவள் முலைகளை, பற்களால், கடித்தேன்.

டே வலிக்குடா

வலிக்குதா, சுகமா இருக்கா.

வலிக்குது, ஆனால் சுகமாகவும் இருக்கு, ஏண்டா ஓக்காமல் சாமானை அப்படியே வச்சுக்கிட்டு, இருக்கே. என் புருசன் மாதிரி, உடனே தண்ணி விடப்போறியா. அப்படி ஏதும் செஞ்சே, உன்னை இங்கையே கொண்ணு போட்டுருவேன்.

அவசரப் படாதேடி.

மெதுவாக இயங்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என் முதுகை இறுக்கிக் கட்டிப்பிடித்துகொண்டாள்.

சிறிது சிறிதாக என் வேகத்தைக் கூட்டினேன்.

என் அடிக்கு ஏத்த மாதிறி, அவளும் குண்டியைத் தூக்கிக் கொடுத்தாள்.

அடியின் வேகம் ரயிலின் பிஸ்டன் வேகத்தை விடக் கூடியது.

அடியின் வேகம் ரயிலின் பிஸ்டன் வேகத்தை விடக் கூடியது.

அய்யோ அம்மா, அடிடா, ம்ம்ம் இன்னும் வேகமாடா, கண்ணா இப்படியே செத்துடலாம் போல் இருக்குடா. என்னால் பொறுக்கமுடியலடா

இன்னும் கொஞ்ச நேரம் பொறுத்துக்கடி

முடியாதுடா, ம்ம் எனக்கு வருதுடா, நான் விடபோறேண்டா

அவளால், இனி தாங்கமுடியாது, என்று எனக்கு தோன்றியதும், என் அடியின் வேகத்தை கூட்ட்டினேன். ஒவ்வொரு அடியும் இடி போல் எறங்கியது. அவள் இடுப்பை தூக்கி, சுண்ணி முழுதும் உள்ளை விட்டு, குடைவதும், பின்னர் இடி போல் அடியை எறக்கவும், அவள் உச்ச்த்தின் உச்சானிகிளைக்கே சென்றுவிட்டாள்.

இதற்கு மேல் என்னாலும், தாங்கமுடியாது, என்ற நிலை வந்ததும் சூடான், என் விந்து, மடை திறந்த வெள்ளம் போல் அவள் புண்டைக்குள் கொட்டியது.

கண்ணா என் செல்லக் கண்ணா, அய்யோ இது தாண்டா சொர்க்கம்” என்று புலம்பிகொண்டே அவளும் உச்சத்தை அடைந்தாள்.

சிறிது நேரம் சுண்ணியை லேசாக அசைத்துக் கொண்டு இருந்ததில், அவள் மதன நீர், என் சுண்ணி துவாரத்தினுள் செல்வதை உணர முடிந்தது. சுண்ணியின் உள்ளே அவளின் மதன் நீரும் என் விந்துவும் கலந்து, என் உணர்ச்சியை எங்கோ கோண்டு சென்றது. கண்களை மூடி, அதை அனுபவித்தேன். ஆசையோடு, அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்து, இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டேன்.

அன்று ஆரம்பித்த எங்கள் உறவு தொடர்ந்தது. அவளுக்கு, சிங்கக்குட்டி போல் என்னை காப்பி அடித்தது போல் ஒரு ஆண் குழ்நதை. என் பெயரையே வைத்திருக்கிறாள். அவளுடன் நான் இருந்த ஒவ்வொரு கணத்தயும் மறக்கமுடியாது. புணர்ச்சியில் வெறுப்பு கொண்டிருந்த அவள் அந்த இனபத்தை
விதவிதமாக என்னிடம் அனுபவித்தாள். அவள் மாத இதழில் தொடர்ந்து எழுதினேன்.

- நன்றி








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...