தமிழ் கதைகள்: இன்டர்நெட்டில் பிடித்த விவாகரத்தான பெண் – இறுதி பகுதி
இந்த தளத்தை பயன்படுத்துவது எப்படி?
ஒவ்வொரு முறை நீங்கள் லிங்க் கிளிக் செய்யும் பொழுதும் அது வேறு ஒரு விளம்பர தளத்திற்கு செல்லும் 5 நொடிகள் முடிந்ததும் வலது பக்கம் மேலே skip this ad என்பதை கிளிக் செய்தால் உங்களுக்கு தேவையான லிங்க் கிடைக்கும்.

Tamil Sex Chat

Thursday 11 April 2013

இன்டர்நெட்டில் பிடித்த விவாகரத்தான பெண் – இறுதி பகுதி









அழகான பளபளவென்ற அவளது வயிற்றின் மேலே எனது கை விரல்கள் பரவத் தொடங்கின. அவள் சோபாவிலே அமர்ந்து கொண்டிருகக் நான் அவள் மேலே ஏறி அமர்ந்து கொண்டு அவளது ஜாக்கட்டை அவிழ்க்கத் தொடங்கினேன். அவளது வெள்ளை பிறா அவளது முலைகளை தாங்கிக் கொண்டிருந்தது. நான் குனிந்து அவளது கிளிவேஜில் முகத்தைப் பதித்து முத்தமிட்டவாறு பின்னால் கையை ஓட்டி அவளது பிறாவை கழற்றத் தொடங்கினேன்.



அவளது பிறா கொஞ்ச நேரத்தில் என் கையில் இருந்தது. அதை எடுத்து என் உடம்பிலே உரசிவிட்டு சோபாவில் எறிந்தேன். அவளது பெரிய முலைகள் இரண்டும் பிறவுண் கலரில் இருந்தது. அவள் அவற்றை கையால் மசாஜ் பண்ணிப் பண்ணி நல்ல பிற்றாக வைத்திருந்தாள். அவளது காம்புகள் சிறிதாக விரைத்துப் போய் இருந்தது. அவை சுவைக்கப் பட்டு ஒரு இரண்டு மூன்று வருடங்கள் இருக்கும்.

நான் என் முகத்தை அவளது மார்பின் மத்தியிலே பதித்துக் கொண்டு எனது இரண்டு கைகளாலும் இரண்டு முலைகளையும் வருடத் தொடங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் ஒன்றை சுவைத்தவாறு மற்றயதை பினைந்து கொண்டிருந்தேன்.

அதே வேளை எனது சுண்ணி வெளியே வந்து வீரத்தைக் காட்ட துடித்துக் கொண்டிருந்தது. அவள் மீது ஏறி இருந்த நான் அவளை விட்டு இறங்கிவிட்டு அவள் அருகிலே அமர்ந்தவாறு அவளது பாவாடையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே உயர்த்தினேன். அவளது மஞ்சள் ப+சி வெளுத்த தொடையில் என் கையை வைத்து வருடிக் கொண்டிருந்தேன். அதே நேரம் அவள் என் சேட்டின் முதல் பட்டனை கழற்றத் தொடங்கினாள். அவள் எனது பெஸ்ட் சேட்டை பட்டன் கழற்றப் பொறுமையில்லாமல் கிழித்து எறிந்துவிட்டு என் மார்பிலே அவளது கையால் வருடத் தொடங்கினாள்.

அவள் கை என் மார்பிலே பட்டதும் என் கண்கள் தானாகவே மூடிக் கொண்டு அதை ரசிக்கத் தொடங்கின. அவள் எழுத்து என் ஜீன்சை கழற்றிவிட்டு எனது ஜட்டியை பார்த்தாள். ஜட்டியை தள்ளிக் கொண்டிருந்த எனது ஏழு இஞ்சி தடியை பார்த்ததும் அவளது கண்கள் அகன்று கொண்டன. பொறுமையில்லாத அவளது கைகள் அதை வேகமாக கழற்றத் தொடங்கின. ஜட்டியை விட்டு வெளிப்பட்ட எனது சுண்ணி செஞ்குத்தாக எழுந்து நின்றது. அவள் அவளது கைகளால் அதை ஒரு இரண்டு மூன்று தடவைகள் மென்மையாக வருடிவிட்டு சோபாவின் சைட் பக்கத்தில் கெளிந்து படுத்துக் கொண்டு எனது சுண்ணியை சுவைக்கத் தொடங்கினாள்.

அவள் எனது சுண்ணியை எச்சில் வழிய வழிய சுவைத்துக் கொண்டிருந்த நேரம் எனது ஒரு கை அவளது தலை முடியையும் மறு கை அவளது முதுகையும் வருடி அவளுக்கு இன்பத்தைக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தன. சிறிது நேரத்தில் அவள் எனது சுண்ணியை சுவைப்பதை நிறுத்திவிட்டு அவளது பாவாடையை உயர்த்திக் கொண்டு அவளது நிக்கரை கழற்றிவிட்டு என் மேலே ஏறி இருந்து கொண்டு எனது சுண்ணியை அவளது குழியில் சரியாக பொருந்தும்படி வைத்துக் கொண்டு என்னை சவாரி செய்யத் தொடங்கினாள்.நான் சோபாவிலே சாய்ந்து இருந்தவாறு அவளது இடுப்பை எனது இரண்டு கைகளாலும் இறுக்கிப் பிடித்து அவளை மேலும் கீழும் அசைவதற்கு உதவி செய்து கொண்டிருந்தேன். அவளது கைகள் இரண்டும் எனது தோளை இறுக்கமாக பற்றிக் கொண்டிருந்தாள்.

அவள் என்னை சவாரி செய்து கொண்டிருந்தவாறு அவளது உடலை பின்பக்கமாக வளைத்து அசைந்து கொண்டிருந்தாள். நான் எனது முகத்தை அவளது மார்புகளுக்கு மத்தியில் என் முகத்தைப் புதைப்பதற்கு வசதியாக இருந்தது. சிறிது நேரத்தில் அவள் உடம்பிலிருந்து வியர்வைத் துளிகள் வழியத் தொடங்கியது. அவளது மூச்சுவிடும் சத்தம் என் காதுக்குள் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. அவள் சரியாக களைத்து சோபாவிலே சரியத் தொடங்கினாள்.

அவளை மெதுவாக சோபாவிலே படுக்க வைத்தவாறு அவளது பாவாடையை மெதுவாக கழற்றும் முயற்சியில் இறங்கினேன். சிறிது நேரத்தில் அவள் என்னை பார்த்தவாறு சோபாவிலே நிர்வாணமாக கிடந்தாள். அவளது வியர்வை படிந்து உடம்பு எனக்குப் போதை ஏற்றியது. நான் அவள் உடம்பின் மேலே ஏறி படுத்துக் கொண்டு எனது இடுப்பைக் கொஞ்சம் உயர்த்தி எனது சுண்ணியைப் பிடித்து அவள் கைகளில் ஒப்படைத்தேன். அவள் எனது ஆசையை அறிந்து கொண்டு அதை எடுத்து அவளது குழியில் சரியாக வைத்தாள்.

நான் ஒரு மெல்லியதாக ஒரு அழுத்தம் கொண்டுத்தேன். அது சதக் என்று ஒரு நொடியில் உள்ளே புகுந்தது. ஆரம்பத்தில் மெது மெதுவாக அசைந்து எனது வேகத்தை ஒவ்வொரு படியாக ஆரம்பிக்கத் தொடங்கினேன். அவளது குழி கொஞ்சம் ரைட்டாக இருந்தது. எனது சுண்ணி அவளது அடித் தளத்தில் போய் அடிப்பதை என்னால் நன்கு உணர முடிந்தது. அவள் என்னை இறுக்கி அணைத்தபடி கண்களை மூடிக் கொண்டு ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

முதலில் கொஞ்சம் மெதுவாக போகச் சொல்லி கட்டளை போட்ட அவள் கொஞ்ச நேரத்தில் வேகமாக போகச் சொல்லி ஆணையிட்டாள். அவள் சொல்வதை வேத வாக்காக எண்ணி அவள் சொல்லிவதைப் போல வேகத்தைக் கூட்டிக் குறைத்துக் கொண்டிருந்தேன். கடைசிக் கட்டத்தில் என்னால் அவள் சொல்வதை எல்லாம் கேட்டுக் கொண்டிருக்க முடியவில்லை. அதனால் ஒரு பத்து பதினைந்து செக்கன் என் மூச்சைப் பிடித்துக் கொண்டு ஓங்கி ஓங்கி பல தடவை குத்தத் தொடங்கினேன். ஆ ஆ என்று முனகிக் கொண்டு எனது விந்தை அவள் குழிக்குள் பாய்ச்சத் தொடங்கினேன். எனது அடிச் சுண்ணி ரமாகிக் கொண்டிருப்பதை என்னால் உணர முடிந்தது.

எனக்கு ஆகி விட்டு என்று தெரிந்தும் கூட என்னால் இடிப்தை நிறுத்த முடியவில்லை. எனது சுண்ணி சுருங்கி பழைய சைசுக்கு திரும்பி வரும் வரை ஒரு பத்து செக்கன் மெதுவாக அசைந்து கொண்டிருந்தேன். பின்னர் அப்படியே அவள் மீது சரிந்து படுத்தேன். அவள் என்னை அணைத்துக் கொண்டு என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். நானும் பதிலுக்கு அவளுக்கு முத்தமிட்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் நான் எழுந்து அவள் கையை பிடித்தவாறு அவளை கட்டிலுக்கு இழுத்துச் சென்றேன். கட்டிலில் எங்கள் லீலை அடுத்த நாள் காலை காகம் கத்தும் வரை தொடர்ந்து கொண்டிருந்தது. காலையில் அவள் ரெஸ் பண்ணிக் கொண்டு வீட்டுக்குப் போய் விட்டாள். அடுத்தடுத்த நாட்களில் நாங்கள் பீச்சு பார்க்கு என்று ஊர் சுத்திக் கொண்டிருந்தோம். அந்த இனிமையான அனுபவத்தின் பின்னர் நாங்கள் அடிக்கடி சந்தித்து எங்கள் சந்தோசங்களை ப+ர்த்தி செய்து கொண்டோம்.

- நன்றி








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...