தமிழ் கதைகள்: பூவாயியும் சிகப்பியும் – பகுதி 3
இந்த தளத்தை பயன்படுத்துவது எப்படி?
ஒவ்வொரு முறை நீங்கள் லிங்க் கிளிக் செய்யும் பொழுதும் அது வேறு ஒரு விளம்பர தளத்திற்கு செல்லும் 5 நொடிகள் முடிந்ததும் வலது பக்கம் மேலே skip this ad என்பதை கிளிக் செய்தால் உங்களுக்கு தேவையான லிங்க் கிடைக்கும்.

Tamil Sex Chat

Thursday 11 April 2013

பூவாயியும் சிகப்பியும் – பகுதி 3









காலை எட்டு மணிக்கெல்லாம் பூவாயி என் வீட்டுக்கு வந்து விட்டாள். பாவாடை தாவணியில் இருந்தாள். ஜாக்கெட் அணிந்து இருந்தாள்.

தாவணியை சரியா தோளில் போடாமல், அது ஒதுங்கி அவளுடைய கொய்யா பழ முலைகளை வெளிச்சம்போட்டு காண்பித்தன.

அவளை பார்த்ததும், அம்மா ” வந்துட்டியா. சாப்பிட்டுட்டியாடி” என்றாள்

” சாப்புட்டுட்டேன் அத்தை” என்று சொல்லிக்கிட்டே என்னை ஓரக் கண்ணால் பார்த்தாள்



கிராமத்தில் எந்த ஜாதிக்காரங்களா இருந்தாலும் உறவு முறை வைத்தே அழைத்துக் கொள்வார்கள். அதுவும் கண்ணுக்கு லட்சணமா ஒரு பையன் இருத்துட்டா கட்டாயம் அவர்கள் உறவு முறை மாமன் மச்சனாகத்தான் இருக்கும்.

“கூடையிலே கேப்பை அள்ளி வச்சுருக்கேன். திருக்கையிலே போட்டு திரிச்சு வச்சுட்டு இரண்டு படி நெல்லையும் குத்தி வச்சுடு. நாங்க ஒரு கல்யாணத்துக்கு பக்கத்தூருக்குப் போறோம். வர சாயங்காலம் ஆயிடும், சமைச்சு வச்சுருக்கேண்டி, மத்தியானத்துக்கு தம்பிக்கு சாப்பாடு போட்டுட்டு நீயும் இங்கேயே சாப்பிட்டுருடி

அவளுக்கு மனம் கொள்ளா சந்தோஷம். சிகப்பி சொன்னது மாதிரி இந்த சந்தர்ப்பத்தை நழுவ விட்டுற கூடாதுணு மனசுலே நினைச்சுக்கிட்டா.

எனக்கும் சந்தோஷம். நேத்து அவ முலையை பார்த்ததும் அந்த சின்னமுலையை எப்படியும் வாய்க்குள்ளே திணிச்சுக்கணும்னு தோணிருச்சு. முலையே சின்னமா தான் இருக்கு. அவ புண்டையும் சின்னமா தான் இருக்கணும். அந்த சின்ன புண்டையிலே ஓத்தா எவ்வள சுகமா இருக்கும் . நினைக்கும் போதே என் சுண்ணி நட்டமே நின்னுடுச்சு.

அப்பா ” கண்ணா, வெள்ளயன் சந்தைக்கு போறான். நீ மறந்துடாமே மாடுகளுக்கு வைக்க போட்டுட்டு தண்ணி காம்பிச்சுடு.” சொல்லிட்டு அம்மாவுடன் கிளம்பிட்டாரு.

கட்டாயம் தண்ணி காண்பிக்கத்தான் போறேன். நான் பீச்சுற தண்ணியைப் பார்த்து அவ மிரண்டு விடக் கூடாதுணு நினைச்சுகிட்டேன்.

பூவாயி திருக்கையை ப் பார்த்தா. அதிலே அடிச்சுருக்கிற நடுகுச்சி, கண்ணன் சுண்ணி மாதிரி அவ மனசுக்குப் பட்டது. அதை கையாலே தடவி க் கொடுத்தா. அவன் சுண்ணியை பிடிச்சு குலுக்குவது போல நினைச்சுகிட்டா.
சுத்துமுத்து பார்த்துட்டு கண்ணன் இல்லைனதும் குணிஞ்சு அந்த குச்சிக்கு முத்தம் கொடுத்தா.

கேப்பையை கொட்டி பரப்பிட்டு, மேல் திருக்கையைத் தூக்கி அந்த குச்சியிலே சொறுகினாள். தன் புண்டையை அவன் சுண்ணியிலே சொறுகுனது போல அவளுக்குத் தோணுச்சு. அவ கை பாவாடைக்கு மேலே புண்டையை தடவியது. மேல் திருக்கையை பிடித்து சுற்றி கேப்பையை அரைக்க ஆரம்பித்தாள். அவன் சுண்ணியிலே தன் புண்டையை தேய்க்கிற மாதிரி நினைச்சுகிட்டா. இந்த நினைப்பெல்லாம் அவள் உணர்ச்சிகளைத் தூண்ட அவ புண்டை ஈரமானது. பாவாடையும் ஈரமானது. கையிலே ஈரப் பசை பட்டதும் கையை எடுத்துக் கொண்டாள்.

நான் வெளிக் கதவை சாத்திட்டு, உள்ளே வந்தேன். கேப்பை மாவை அரச்சுகிட்டு இருந்த பூவாயியைப் பார்த்தேன். மாவு அரைக்க திருக்கையோடு அவள் கை சென்று வரும் போது தாவணி விலகி இருந்த அவ சின்ன முலை ஆடி, மேலும் கீழும் போய் வர அதுவே என் உணர்ச்சிகளை தூண்ட போதுமானதாக இருந்தது,
திருக்கைக்கு முன்னால் பாவாடையை தொடைவரை ஏத்திட்டு, உட்கார்ந்திருந்தாள். அவ நல்ல சிகப்பு. தொடை அழகு பளிச்சுனு என் கணக்ளைக் குத்துச்சு.

” என்னபூவாயி, அன்னைக்கு ஊரணிக் கரையிலே சிகப்பியோடு புதருக்குள்ளே போய் என்ன பண்ணிகிட்டு இருந்தே.”

” போ மச்சான். சும்மா தான் இருந்தோம்.”

” சும்மா எங்கே இருந்தீங்க. அவ கை ஒன் முலை மேலே வச்சுருந்தா. நீ சுணங்கி போய் அவ தோளுலே சாஞ்சுருந்தே”

அரைக்குறதை நிறுத்திட்டு, கண்களை மூடிகிட்டாள்.

‘ என்ன வெட்கமா இருக்கா. அப்போ நீங்க எதுவோ தப்பு பண்ணிக்கிட்டு இருந்துருக்கீங்க. சொல்லு என்ன நடந்துச்சு”

அவள் வெட்கப் படுவதைப் பார்த்து ரசித்தேன். காலையில் மலர்ந்த மொட்டு அவள். அவ உடம்பிலே யாருடைய ஆம்பிளை கையும் பட்டிருக்காது, இல்லைனா இவ்வள வெக்கப்படமாட்டா. மிருதுவா கையாளப் படவேண்டியவ. என்று எண்ணிக் கொண்டேன்.

திருக்கையில் இருந்து கீழே விழும் அரைக்கப் பட்ட வெள்ளைக் கேப்பை மாவு அவள் தொடைவரை படிந்து இருந்தது.

“மாவு உள்ளே பாவாடைக்குள்ளே போகப் போகுது”

என்னை ஏறிட்டுப் பார்த்தாள்.

” உள்ளே எப்படி போகும். நான் தான் கால்களை மடிச்சு வச்சுருக்க்கேனே.”

” எங்கே பாவாடையைத் தூக்கு. மாவு உள்ளே போயிருக்காணு பார்க்கலாம்.”

அரைப்பதை நிறுத்திவிட்டு, காலகளில் படிந்திருந்த மாவுப் பொடியை தட்டி விட்டு, கால்களை நீட்டி, பாவாடையை மேலை தூக்க ஆரம்பித்தாள்.

என்ன நினைத்தாளோ, கையை பாவாடையிலிருந்து எடுத்தவள், ” நீங்க ரொம்ப மோசம்” என்றாள்

” நான் என்ன மோசம்”

” என் பாவாடையைத் தூக்கச் சொல்றீங்க. அசிங்கம் இல்லையா”

” நான் எங்கே தூக்கச் சொன்னேன். மாவுப் பொடி உள்ளே போயிருக்கும், பாருண்ணு சொன்னேன்”

“பாவாடையைத் தூக்காமே எப்படி பார்க்குறதாம்”

” அப்ப பாவாடையை து தூக்கிப் பாரு”

” உங்க முன்னாலே எப்படி பாவாடையைத் தூக்குறதாம்”

” தூக்குனா என்னவாம். உள்ளே என்ன வச்சுருக்கே?”

” வேட்டிக்குள்ளே நீங்க என்ன வச்சுருக்கீங்க?”

” ஏன் பார்க்க ஆசையா இருக்கா”

“ம்ம்…ம்ம்.. ”

வேட்டியை விலக்கப் போன என் கைகள் நின்றுவிட்டன. பார்த்து பயந்துட்டாள்னா?

அவள் ஆவலுடன் என் முகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

அவள் அருகில் சென்று அவள் தோளில் கை வைத்தேன்.

அவள் உடலின் சிலிர்ப்பை என் கைகள் உணர்ந்தன.

அவள் கண்ணத்தைத் தடவினேன். உதட்டில் விரல் வைத்து சுண்டினேன். கண்களை மூடிக் கொண்டாள்.

‘வேண்டாம் ‘ என்றாள்.

என் கை மெதுவா அவள் கழுத்தில் பதிந்து, கீழிறங்கியது. முலை மேடு என் கைகளில் பட்டது.

” அய்யோ வேண்டாம் … வேண்டாமே…. ‘

கண்களை மூடிக் கொண்டே வார்த்தைகளை உதித்தாள்.

‘வேண்டாம்னா வேண்டாம். நான் தொடலை’ கைகளை அவள் முலை முகட்டிலிருந்து அகட்டினேன்.

” வேண்டாம்னா கையை எடுக்குறீங்களே.” என் கையை அவள் கை பிடித்து, அவள் மார்பில் அழுத்திக் கொண்டாள்.

வெளியே வானம் இருட்டிக் கொண்டு வந்து, மின்னல் வெட்டியது. இடி சப்தம் வீட்டை அதிர வைத்தது.

” அய்யோ மழை வரும் போல இருக்கு. வைக்க நனைஞ்சுடும். அப்புறம் மாட்டுக்குத் தீவணம் இருக்காது. வைக்கோல் நனையரதுக்குள்ளே, அள்ளி பட்டறைக்குள்ளே போட்டுரலாம். நீயும் வா. இரண்டு பேரும் சேர்ந்து அள்ளி ப்போட்டுரலாம்.’

அவள் முலையில் இருந்து கையை எடுத்துட்டு வீட்டுக்கு வெளியில் வந்தேன்.

மழைச் சொட்டுக்கள் சட சடனு பெரும் இரைச்சலுடன் விழத் தொடங்கியது.

களத்துக்கு ஓடி, போரிலிருந்து வைக்கோலை உருவி வெளியே போட்டேன். பூவாயி அதை அள்ளிக் கொண்டு போய் பட்டறைக்குள் போட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

மழை நன்றாக பெய்ய ஆரம்பித்தது. போதுமான வைக்கோல் சேர்ந்ததும், நிமிந்தேன்.

அவள் உடல் முழுவதும் நனைந்து, உடைகள் அவள் உடம்புடன் ஒட்டிக் கொண்டு மேடு பள்ளங்களை துள்ளிதமா காட்டியது.

வெறும் உடம்போடு ஒரு பெண்ணைப் பார்க்கும்போது ஏற்படும் உணர்ச்சி உந்துதலைக் காட்டிலும், அந்த உடம்பை ஈரத்துணி ஒட்டி இருக்கும் போது பார்த்தால், உணர்ச்சி பலமடங்கு கூடி, உடம்பை ஜிவ்வுன்னு ஆக்கும்க்றதை அப்பத்தான் நான் உணர்ந்தேன்.

அவள் கண்கள் ஈர வேட்டியில் ஒட்டி மேடாத் தெரிந்த என் சாமானைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது.

அவளை நெருங்கி அணைத்துக் கொண்டேன். விறைத்த என் சுண்ணி தொடைகளுக்கிடையை அழுத்தியது.

அவள் உடல் நடுங்கி கொண்டிருந்தது. ,மழையில் நனைந்ததாலா இல்லை, ஒரு ஆணின் ஆண்மை அவள் புண்டையை உரசினதாலாயானு தெரியலை.

அவள் முகத்தை நிமிர்த்தி, அவள் உதடுகளில் என் உதடுகளை வைத்து ஒத்தி எடுத்தேன். அவள் உதடுகளில் படிந்திருந்த மழை நீர் என் வாய்க்குள் சென்றது.

என் உதடுகள் அவள் உதடுகளில் பட்டதும், அவள் உடலை என் உடம்போடு அழுந்த ஒட்டி, குண்டியை முன்னுக்குத் தள்ளி என் சுண்ணியின் மேல் ஒரு அழுத்ததை உண்டாக்கினாள்.

லேசா என் குண்டியை அசைத்து, அவள் புண்டையைத் தேய்த்தேன்.

நிமிர்ந்து என்னை ஏறிட்டுப் பார்த்தாள். நான் என்ன செய்யப் போகிறேன் என்ற கேள்வி அவள் கண்களில் தென் பட்டது.

” என்னை என்ன செய்யப் போறே. ராத்திரி சொக்கியை அவ புருசன் ஓத்ததைப் போல் நீயும் செய்யப் போறியா?”

” அவங்க ஓத்ததை நீ பார்த்தியா?”

“ஆமா, சொக்கி தான் என்னை ஒளிஞ்சிருந்து பார்க்கச் சொன்னா”

” நீ இதுக்கு முன்னே யாரு கூடவாச்சும் ஓத்துருக்கியா”

‘ இல்ல. அதை நினைச்சா எனக்கு பயமா இருக்கு’

ஆக, அவ புண்டை இன்னும் சுண்ணியைப் பார்க்கலை.

” பயப்படுறதுக்கு ஒன்னுமில்லை. நீ ஆம்பிளை சுண்ணியை பாத்திருக்கியா”

“ஓ ராத்திரி கூட பார்த்தேனே”

” அப்ப அதைப் பாத்து நீ பயப்படமாட்டியே”

‘ ஏன் பயப்படணும்?’

அவள் கையை ப் பிடித்து என் சுண்ணியில் வைத்தேன். வேட்டியோடு சேர்த்து அதைப் பிடித்தாள்.
அப்படியே கையை வைத்துக் கொண்டிருந்தாள், என்ன செய்றதுன்னு தெரியாமல் என்னை பார்த்தாள்.

என் சுண்ணியைப் பிடிச்சிருந்த அவ கை மேல் என் கையை வைத்து அழுத்தி, “என் சுண்ணியை உருவி விடு” என்றேன்

என் சுண்ணியை இருக்கமா பிடிச்சுகிட்டா. என் கையை எடுத்துட்டு, லேசா வேட்டியை விலக்கினேன்.

மழை கொட்டியது. கண்களைத் துடைத்துக் கொண்டு குணிந்து என் சுண்ணியைப் பார்த்தாள்.

பயத்தால் கண்கள் விரிய வாயைப் பிளந்தாள். ” எவ்வளவு பெருசா இருக்கு. இதையா என் கூதிக்குள்ளே திணிக்கப் போறே. சொக்கி புருசம்ட்டு இவ்வள பெருசா இல்லயே. வேண்டாம் எனக்கு பயமா இருக்கு. வா போகலாம். மாவு வேறே அரைக்கணும்”

அவள் என் சுண்ணியை விட்டு கையை எடுத்து, வீட்டை நோக்கி நடந்தாள்.

அவள் கையை பிடிச்சு இழுத்து, ” இங்கே வா. பயப்படுறதுக்கு ஒன்னுமில்லை. வலிக்காமே நான் செய்யுறேன். ” சொல்லிக் கொண்டே அவளை அணைச்சு முத்தமிட்டேன். என் கை அவள் கொய்யா முலையை பிடிச்சு அழுத்தியது. முலை பூராம் கைக்குள் அடங்கிவிட்டது.

” உஷ் முலையை இப்படிப் பிடிச்சு அமுக்குறே வலிக்குதுல்ல”

“இப்படி. பிசைஞ்சாத் தான் உன் முலை பெரிசாகும்”

அவளை இழுத்துக் கொண்டு போய் வைக்கப் போர் மறைவுலே, வைக்கபோர்லே அவளை சாய்ச்சு, அவள் மேல் என் உடல் பாரம் முழுதும் அழுத்த படர்ந்தேன்.

என் வேட்டியை உருவி, கீழே சிதறிக் கிடந்த வைக்கல் குவியல்மேலே, விரித்து, அவளை அதுலே படுக்க வைத்தேன்.

இடுப்புக்கு கீழே நிர்வாணமா நின்ன என்னை அவள் முழுசா பார்க்க விடாமே அவள் மேல் படர்ந்தவாறு அவளை சாய்ச்சு படுக்க வச்சு, அவள் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை விடுவிச்சு, முலை களை வாய்க்குள் திணித்து கொண்டு மெதுவா சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

அவளுக்கு உணர்ச்சியைத் தூண்டிட்டு, நான் என்ன செய்யப் போறேனு தெரியதுறதுக்கு முன்னாலே அவள் புண்டைக்குள்ளே என் சுண்ணியை திணிச்சுடணும்னு நினைச்சேன். இல்லைனா பயந்துகிட்டு ஓடிடுவளோனு நினைச்சேன்.

முலைகளை மெதுவா வருடவும் சப்பவும் செய்யவும், அவளும் உடலை தளர்த்தி, என்னைக் கட்டிக்கிட்டா.

என் கை கிழே போய் அவள் பாவாடையை மேலேதூக்கியது, ஒரு கையை நீட்டி அதை தடுத்தாள்.

தடுத்த அந்த கையைப் பிடித்து, என் சுண்ணியின் மேல் வைத்தேன். பயம் தெளிந்து என் சுண்ணியை உருவத் தொடங்கினாள்.

அவள் கால்களையும் குண்டியையும் தூக்கி, பாவாடையை மேலே அவள் இடுப்பு வரைஏற்றி விட்டேன்.

சிறிதளவே முளைத்திருந்த மயிருடன இருந்த அவள் முக்கோணத்தின் மேல் விழுந்த மழை நீர் த் துளிகள் அவள் பிளவுக்குள் ஓடியது.

அவள் கால்களை உயர்த்தி, அதற்குள் மண்டி இட்டு அமர்ந்து , பார்க்க அழகா இருந்த அவளது சின்ன புண்டையின் மேல் கைவைத்து அழுத்தி, பிளவை நீக்கினேன்.

அவள் உணர்ச்சி மேலிட்டால், என்னை இருக்கி கட்டிகிட்டாள். அவளாக என் உதடுகளைத் தேடி, அவள் உதடுகளைப் பொருத்தி அழுத்தினாள். அதுக்கு மேல் அவளுக்கு என்ன செய்றதுனு தெரியலே.

அவளிடமிருந்து என் வாயை விடுவிச்சு, குணிந்து அவள் பிளவில் என் வாயை வைத்தேன்.

” அய்யோ என்ன செய்றே அசிங்கமா அங்கேயெல்லாம் வாயைக் கொண்டு வைக்கிறே”
என் தலையைப் பிடித்துத் தள்ளினாள்.

அவள் கையை தட்டி விட்டு, என் முகத்தை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தி, அந்த சின்ன புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்து, பிளவை நாக்கால் பிளந்து அவள் பருப்பில் நாக்கை வைத்து உரசினேன்.

அவள் உடல் அதிர்ந்தது. குண்டியை தூக்கிக் கொடுத்தாள்.

அவள் முனகலும், முக்கலும் மழை சப்தத்தில் அமுங்கியது.

அவள் குண்டியை கையை வைத்து தூக்கிக்கிட்டு, நாக்கை அவள் குழிக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

கால்களைத் தூக்கி என் முதுகில் போட்டு பின்னிக் கொண்டாள்.

‘ என்னமோ செய்யுது. வேண்டாம் . மூஞ்சியை தூக்கு’ என்று என்னைத் தள்ளினாள்.

முகத்தை எடுத்த நான், அவள் கால்களை விரித்துப் பிடித்துக் கொண்டு, மண்டியிட்டு அமர்ந்து,அவள் புண்டை அருகில் என் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தினேன்.

இன்னும் கொஞ்சம் கால்களை விரிக்க, புண்டை விரிஞ்சு கொடுத்தது.

அதற்குள் என் சுண்ணியை நுளைத்தேன். மெதுவாக உள்ளே அழுத்தினேன். அவளிடம் இருந்து முதலில் எதிர்ப்பு இருந்தது. என் அழுத்தம் கூடகூட அவள் எதிர்ப்பு குறைந்து என் சுண்ணியை உள்ளே ஏற்க தயாராகிட்டா.

முத தடவையா ஒரு சுண்ணியை உள்ளே வாங்குறாதாலேயோ என்னவோ அவளுடைய புண்டை சதைகள், என் சுண்ணி உள்ளிரங்கும் ஒவ்வொரு மில்லிமீட்டருக்கும் எதிர்ப்பைத் தெரிவித்தன.

கொஞ்சம் சிரமப் பட்டே உள்ளே நுழைக்க முடிந்தது. மழை நீரும், புதிதாக அவள் புண்டைக்குள் சுரந்த மதன நீரும் என் சுண்ணிக்கு வழு வழுப்பைக் கூட்டி உள்ளே செல்ல உதவி செய்தன.

திடீரென்று என்ன நினைத்தாளோ என்னைப் பிடித்து தள்ளி எழ முயற்சித்தாள்.

‘ வேண்டாம். பயமா இருக்கு. நாளைக்கு ஏதாவது எனக்கு ஆச்சுனா? இது போதும் விடுங்க நான் போய் மாவு அரைக்கிறேன்”

” ஒன்னும் ஆகாது. நான் சொல்றதைக் கேளு. உனக்கு வலிக்காமே செய்றேன்.”

அவள் சம்மதிக்கவிலை. என்னைத் தள்ளி எழுந்தாள். பாவாடையைச் சரி செய்து கொண்டு வீட்டை நோக்கி நடந்தாள்.

பின்னாலே நானும் சென்றேன். விடச்ச என் சுண்ணி, நட்டக்குத்தலாகவே நின்னது. அதை குலுக்கி தண்ணியை விடலாமானு யோசிச்சேன். வேண்டாம் இன்னைக்கு அவளை எப்படியும் ஓக்காமே விடுறதில்லைனு நினைச்சுக்கிட்டு வேட்டியை எடுத்து கட்டிக்கிட்டு அவள் பின்னாலே சென்றேன்

அப்படி செல்லும் போதும், ஈரப்பாவாடையில் ஓட்டிச் சதிராடிய அவள் குண்டி கோளங்களின் மேல் வைத்த கண்களை எடுக்காமலே தான் அவ பின்னால் சென்றேன்.

” நான் வீட்டுக்கு போயிட்டு துணிகளை மாத்திட்டு வந்துடுறேன்” என்றாள்.

” அதுக்கு நேரமாகும்’ உன் துணிகளை இங்கேயே காயப் போடலாம். அது வரை என் துண்டையோ வேட்டியையோ கட்டிக்க” அவளை விட்டுட்டா இந்த மாதிரி சந்தர்ப்பம் இனி கிடைக்காதுனு அவளை இங்கேயே இருக்க வைக்க முயற்சித்தேன்.,

முதலில் மறுத்தாலும் பின் சம்மதித்து, வீட்டுக்குள் வந்தாள்.

தலையை நன்றாக துவட்டிட்டு, துண்டை இடுப்பிலே சுத்திக்கிட்டு, பாவாடையை அவிழ்த்து பிழிந்து காயபோட்டாள்.

” ஜாக்கெட்டையும் கழட்டி காயப் போடு” அவள் தயங்கினாள்

” சும்மா கழட்டு, இவ்வளவு நேரமா அதை நான் பார்த்து பிசைஞ்சுகிட்டுத்தானே இருந்தேன். இப்ப இப்படி தயங்குறே.”

நான் என் பனியனையும் வேட்டியையும் அவிழ்த்து, பிழிஞ்சு காயப் போட்டுட்டு, வெத்துடம்போட அவள் முன்னால் நின்னேன்.

அவள் கண்கள் , விறைப்பு குறைஞ்சு, கீழே தொங்கிய என் சுண்ணியின் மேல் படிந்தது. அவள் பார்வை அதை விட்டு நீங்கலை.

அவள் முலைகளை அவள் மறைக்கவில்லை. அவள் அருகில் சென்று மெதுவா அதன் மேல் என் கைகளை வைத்தேன். அவள் மறுக்கலை. தடவி, காம்புகளை மெதுவாக கிள்ளி, இரண்டு விரல்களுக்கிடையில் வைத்து உருட்டினேன்.

” ஆ ….. ” முனகினாள்

அவள் உதடுகள் என் உதடுகளோடு பின்னின, என் நாக்கு அவள் உதடுகளை விலக்கி அவள் வாய்க்குள் நுளைந்தது. அவள் நாக்கோடு வைத்து உரசினேன்.

கண்களை மூடிக் கொண்டே என்னை இழுத்து அணைத்தாள். அவள் முலைகள் என் மார்பில் அழுத்த என் கைகள் அவள் குண்டியை பிடித்தன,
அவள் இடையில் கட்டி இருந்த துண்டு கீழே விழுந்தது.

அவளைத் திருப்பி நிற்கவைத்து, அவள் குண்டியில் என் சுண்ணியை வைத்து தேய்த்தேன். அவள் முலைகள் என் கைகளில் சிக்கி கசங்கின.

குண்டியை தள்ளிக் கொடுத்து என் சுண்ணியுடன் உள்ள இறுக்கத்தைக் கூட்டினாள்.

இதற்கெல்லாம் ஒத்துழைப்பவள், என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் சென்றால் ஏன் பயந்து உருவிக் கொள்ளவேண்டும்.

அவளை அப்படியே குணிய வச்சு, அவள் தொடைகளுக்கு இடையில் என் சுண்ணியை நுளைத்தேன். புண்டை துளையைத் தேடி, சுண்ணியை மெதுவாக நுளைத்தேன்.

மொட்டுதான் உள்ளே சென்றிருக்கும், மீண்டும் வேதாளம் முருங்கை மரம் ஏறிடுச்சு. புண்டையை சுண்ணியில் இருந்து உருவிக் கொண்டு ” வலிக்கும் வேண்டாம்” என்று விலகி நின்றாள்.

எனக்கு சீ னு போயிடுச்சு. அவளை வலுக்கட்டாயமா ஓக்க விரும்பவில்லை. அவள் பயத்தைப் போக்கி ஓத்தால் தான் முழு இன்பம் கிடைக்கும். அதற்கு என்ன செய்யலாம்?

காம்பவுண்ட் கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது. அதற்குள் அப்பா அம்மா வர முடியாது. அவர்கள் வர இரவு ஆயிடும். வெள்ளயனும் இரவு தான் வருவான். இது யாராக இருக்கும்?

பூவாயி அவசர அவசரமா பாவாடையை எடுத்துக் கட்டிக்கிட்டு, ஜாக்கெட்டையும் மாட்டிக்கிட்டு, மாவு அரைக்க உட்கார்ந்து விட்டாள்.

நான் சென்று கேட் கதவை திறந்தேன். வெளியே சிகப்பியும், சொக்கியும் நின்னாளுக.

“பூவாயி வீட்டுக்கு போனோம். அவ இங்கே வந்துட்டாள்னு அவ அம்மா சொன்னா. அது தான் அவளைப் பார்க்க இங்கே வந்தோம்”

‘அவளைப் பார்க்கத்தான் வந்தீங்களா. இல்லை வேறு எதுக்காவாவது வந்தீங்களா.”

அழகியோடும் சொக்கியோடும் , கிணத்து மேட்டுலே
ஓத்ததுக்கு பின்னே இன்னைக்குத் தான் பார்க்கிரேன்.

“உன்னையும் சேர்த்துப் பார்த்துட்டுப் போகத்தான் வந்தோம்” சொக்கி சொல்லிட்டு என்னைப் பார்த்து கண் சிமிட்டினாள்

“என்ன கண்ணா வீட்டுலே யாரும் இல்லையா? நீயும் பூவாயி மட்டுமா இருக்கீங்க. பூவாயி சின்னப் பிள்ளைடா. அவளை என்ன பண்ணினே?”

இருவரும் வீட்டுக்குள் வந்தனர்.

“ஒன்னும் பண்ணலை. பண்ண விட மாட்டேங்கிறா.”

” பயப்படுறாளா. சின்னப் பிள்ளை அப்படித்தான் இருப்பா. இப்பத்தான் நாங்க வந்துட்டோமே. எல்லாம் சரியாயிடும்

பூவாயி கேப்பை அரைப்பதைப் பார்த்துட்டு, அவளுக்கு முன்னாலே உட்கார்ந்துட்டு அவளுக்கு உதவி செய்யத் தொடங்கினாள்.

“என்ன கண்ணா உன் சாமான் எப்படி இருக்கு.”

அவள் கை என் வேட்டி மேல் படர்ந்தது. சுண்ணியைத் தேடிப் பிடித்து இருக்கியது. அவள் கை பட்டதும் படம் எடுக்கும் நாகம் போல் எழுந்து நின்னது.

“அழகியும் அவ புருசனும் ஊருக்குப் போயிட்டாங்க. தெரியுமா”

” ம் தெரியும்”

சிகப்பிக்கு கை திருக்கையில் இருந்தாளும், கண் என் சுண்ணியைப் பிடித்திருக்கும் சொக்கியின் கையில் தான் இருந்தது. பூவாயி முகத்தை மேல் தூக்காமல் குணிந்தவாறு திருக்கையை சுற்றிக் கொண்டிருந்தாள்.

அவர்களுக்கு முன்னாலே, என் சுண்ணியை வேட்டியை விட்டு வெளியில் எடுத்து, கையால் உருவ ஆரம்பித்தாள். பூவாயி புண்டைக்குள் விட்டு ஓத்தும் தண்ணி விடமுடியலேயே என்ற ஏக்கத்தில் இருந்த என் சுண்ணி சொக்கி கை பட்டதும் நரம்புகள் புடைத்து, விடைத்து, அவள் கைக்கு அடங்காமல் ஆட்டம் போட்டது.

“ரொம்பத்தான் துள்ளுது”, என்று குணிந்து அவள் வாய்க்குள் சுண்ணியைத் திணித்துக் கொண்டாள்

சொக்கியின் செய்கைப் பார்த்த அவர்கள்,.அரைத்த கேப்பை மாவை அள்ளி வைத்துவிட்டு இருவரும் எழுந்துவிட்டார்கள்.

“என்னடீ பூவாயி நேத்து அவ்வளவு ஆசையா பேசுனே. இன்னைக்கு ஒன்னும் செய்யலைங்கறான். என்னடி ஆச்சு உனக்கு”

“அது உள்ளே போனதும் எனக்கு பயம் வந்துருதுக்கா”

“அவ அவ இந்த மாதிரு சுண்ணி கிடைக்காதானு ஏங்கித் திரியிராளுக. இவளுக்கு வாய்க்கிட்டே இரு ந்தும் சப்பாம இருக்கா. அங்கே பாரு அவ எப்படி ஊம்புரானு”

சிகப்பி என் அருகில் வந்து என் முகத்தைத் திருப்பி, என் உதடுகளைக் கடித்தாள். ஒரு கை என் வேட்டியை உருவியது.

“மூணு பேரும் சேர்ந்து என்னை
என்ன செய்யப் போறீங்கடீ?”

“நீ தான் எங்க மூணு பேரையும் ஓக்கப் போறே”

” நீ எந்திருக்கா. இங்கே வாடி பூவாயி, நீ அவன் சுண்ணியை வாயிக்குள்ளே திணிச்சுக்கடி’

” அய்யோ நான் மாட்டேன். உமட்டும். அதோட அவன்மிட்டு இவ்வளவு பெருசா இருக்கு. இது எப்படி என் வாய்க்குள் போகும்.”

” எல்லாம் போகும்டீ .அவ எப்படி இப்ப ஊம்புணா.பார்த்தியில”

பூவாயியை இழுத்து என் முன்னால் மண்டி இட்டு அமரவைத்து என் சுண்ணியை பிடித்து அவள் வாய்க்குள் திணித்தாள் சொக்கி. இருமினாள். பின்னர் அப்படியே வாயை வைத்துக் கொண்டு அவர்களைப் பார்த்தாள்.

“என்னடி சும்மா இருக்கிறே நல்லா சப்புடி”

பூவாயி தலையைப் பிடித்து முன்னும் பின்னும் ஆட்டினாள் சொக்கி. பூவாயிக்கும் ஆசைவந்து தொடர்ந்து சப்ப ஆரம்பித்தாள்.

‘ கடிச்சுப் பிடாதேடி,” என்று சொன்ன சொக்கி என் பின்னால் வந்து, அவள் முலையை என் முதுகில் வைத்து அழுத்தி, என் குண்டியில் அவ புண்டையை வைத்து தேய்த்தாள். சிகப்பி என்னை முத்தம் கொடுத்தவள், என் கையை எடுத்து, அவள் முலையில் மேல் வைத்தாள். அழுத்திப் பிடித்தேன்.

ஒரு கை பூவாயின் தலையை பிடித்து ஆட்டியது.

- தொடரும்








No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...